Complaints & Grievances
எங்கள் தயாரிப்புகள் மற்றும்/அல்லது சேவைகளின் எந்தவொரு அம்சம் தொடர்பாகவும் உங்களுக்கு ஏதேனும் புகார்கள் அல்லது சிக்கல்கள் இருந்தால், எங்களைத் தொடர்பு கொள்ளுமாறு நாங்கள் உங்களை ஊக்குவிக்கிறோம்.
உங்கள் கவலைகளை நியாயமான, வெளிப்படையான மற்றும் சரியான நேரத்தில் தீர்க்க நாங்கள் அர்ப்பணிப்புடன் இருக்கிறோம். உங்கள் கருத்து மிகவும் முக்கியமானது, ஏனெனில் இது எங்கள் சேவைகளின் தரத்தை மேம்படுத்த உதவுகிறது.
உங்கள் புகார்கள் அல்லது கவலைகளை பின்வரும் வழிகளில் ஏதேனும் ஒன்றின் மூலம் நீங்கள் சமர்ப்பிக்கலாம்:
ஒரு கிளை/துறையைப் பார்வையிடவும்:
எங்கள் கிளைகள் அல்லது துறைகளில் ஏதேனும் ஒன்றைப் பார்வையிடவும், அங்கு எங்கள் ஊழியர்கள், கிளை மேலாளர் அல்லது துறைத் தலைவர் உங்கள் கவலைகளுக்கு உதவுவார்கள்.
ஆன்லைன் புகார் படிவம்:
எங்கள் நிறுவன வலைத்தளத்தில் கிடைக்கும் ஆன்லைன் புகார் படிவத்தை பூர்த்தி செய்து சமர்ப்பிக்கவும்: www.amf.lk. உங்கள் கவலையைப் பற்றிய விரிவான தகவல்களை வழங்கவும், நாங்கள் அதை உடனடியாக விசாரிப்போம்.
மின்னஞ்சல்:
எங்கள் புகார் கையாளும் அதிகாரிக்கு ஒரு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும் nilooshak@amf.lk உங்கள் புகாரின் விவரங்களுடன். எங்கள் புகார் கையாளுதல் அதிகாரி உங்கள் மின்னஞ்சலை ஏற்றுக்கொண்டு உங்கள் பிரச்சினையைத் தீர்க்க விடாமுயற்சியுடன் செயல்படுவார்.
தொலைபேசி:
எங்கள் புகார் கையாளுதல் அதிகாரியை +94 0719807607 என்ற எண்ணில் தொடர்பு கொள்ளவும், அவர் புகார் தீர்வு செயல்முறை மூலம் உங்களுக்கு வழிகாட்டுவார்.
எங்களுக்கு எழுதுங்கள்:
புகார் கையாளும் அதிகாரி
Associated Motor Finance Company PLC
146, Havelock Road
Colombo 05
Sri Lanka.
உங்கள் கவலையை நியாயமான மற்றும் வெளிப்படையான முறையில் தீர்ப்பதே எங்கள் முக்கிய நோக்கமாக இருக்கும், மேலும் உங்கள் புகார் பெறப்பட்ட 05 வேலை நாட்களுக்குள் உடனடியாக ஏற்றுக்கொள்ளப்படும். எதிர்பாராத சூழ்நிலைகள் காரணமாக எங்களுக்கு கூடுதல் நேரம் தேவைப்பட்டால், முன்னேற்றம் குறித்த வழக்கமான புதுப்பிப்புகள் உங்களுக்கு வழங்கப்படும் மற்றும் பதினான்கு வேலை நாட்களுக்குள் தீர்வு உறுதி செய்யப்படும்.
மாற்று தகராறு தீர்வு வழிமுறைகள்
உங்கள் புகார் திருப்திகரமாக கவனிக்கப்படவில்லை என்று நீங்கள் உணர்ந்தால் அல்லது வழங்கப்பட்ட தீர்வில் நீங்கள் திருப்தி அடையவில்லை என்றால், கீழே பட்டியலிடப்பட்டுள்ள வெளிப்புற தகராறு தீர்வுத் திட்டங்களுக்கு உங்கள் கவலையை விரிவுபடுத்தும் விருப்பம் உங்களுக்கு உள்ளது.
A) இலங்கை மத்திய வங்கியின் நிதி நுகர்வோர் உறவுகள் துறைக்கு (FCRD) அவர்களின் வலைத்தளத்தில் கிடைக்கும் குறிப்பிட்ட வடிவமைப்பைப் பயன்படுத்தி மின்னஞ்சல், தபால் அல்லது தொலைநகல் மூலம் உங்கள் புகாரை அனுப்பலாம். புகார் அறிக்கையிடல் வடிவமைப்பை அணுகலாம். https://www.cbsl.gov.lk/sites/default/files/fcrd_complaint_submission_form_e.pdf
இயக்குநர்
நிதி நுகர்வோர் உறவுகள் துறை (FCRD)
இலங்கை மத்திய வங்கி (CBSL),
30, Janadhipathi Mawatha,
Colombo 01.
Tel : +94 11 247 7966
Hotline for Inquiries: 1935
Fax : +94 11 247 7744
Email : fcrd@cbsl.lk
Web : www.cbsl.gov.lk/en/fcrd
புகார் அறிக்கையிடல் வடிவம் >> (படிவம் A) பதிவிறக்கம்
B) மாற்று தகராறு தீர்வு வழிமுறையாக, உங்கள் புகார் தொடர்பாக நிதி குறைதீர்ப்பாளரின் சேவைகளை நீங்கள் நாடலாம். நீங்கள் நிதி குறைதீர்ப்பாளரின் அலுவலகத்தை நேரடியாகத் தொடர்பு கொள்ளலாம், மேலும் தொடர்பு விவரங்கள் பின்வருமாறு. புகார் அறிக்கையிடல் வடிவத்தை இதன் மூலம் அணுகலாம்: www.financialombudsman.lk/forms/FORMB.pdf
நிதி குறைதீர்ப்பாளரின் அலுவலகம்,
நிதி குறைதீர்ப்பாளரின் அலுவலகம் – இலங்கை
143 A, Vajira Road,
Colombo 05
Sri Lanka.
Tel : +94 11 259 5624
Fax : +94 11 259 5625
Email : fosril@sltnet.lk
Web : www.financialombudsman.lk
புகார் அறிக்கை வடிவம் >> (படிவம் B) Download
உங்கள் நம்பகமான நிதி சேவை வழங்குநராக AMF-ஐத் தேர்ந்தெடுத்ததற்கு நன்றி. உங்கள் கருத்துகளுக்கு நாங்கள் மதிப்பளிக்கிறோம், மேலும் சிறந்த சேவை அனுபவத்தை உங்களுக்கு வழங்க உறுதிபூண்டுள்ளோம்.